Thực hiện công văn 4612/BGDĐT-GDTrH năm 2017 về hướng dẫn thực hiện chương trình giáo dục phổ thông hiện hành theo định hướng phát triển năng lực và phẩm chất học sinh từ năm học 2017-2018 do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành.
Công văn 4771/BGDĐT-CNTT V/v hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ ứng dụng CNTT, CĐS và thống kê giáo dục năm học 2023 – 2024.
Một trong những trọng tâm của đổi mới chương trình và sách giáo khoa giáo dục phổ thông là tập trung vào đổi mới phương pháp dạy học, thực hiện dạy học dựa vào hoạt động tích cực, chủ động của học sinh với sự tổ chức và hướng dẫn đúng mực của giáo viên nhằm phát triển tư duy độc lập, sáng tạo, góp phần hình thành phương pháp và nhu cầu tự học, bồi dưỡng hứng thú học tập, tạo niềm tin và niềm vui trong học tập cho học sinh. Để đạt được kết quả cao trong giáo dục thì trong quá trình giảng dạy, chúng ta cần biết lựa chọn phương pháp dạy tối ưu nhất, phù hợp với phương pháp đổi mới, mục tiêu và nội dung của bài học, ở đó giáo viên không chỉ là người truyền thụ kiến thức mà quan trọng hơn là chỉ ra con đường và phương pháp tự học cho học sinh. Vì thế, xuất phát từ tình hình thực tế, với mong muốn vào việc đổi mới phương pháp dạy học, tổ Khối 5 thực hiện chuyên đề “ Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược vào dạy học môn Tiếng Việt”.
Một số hình ảnh trong buổi chuyên đề:

Cô Nguyễn Tường Vy báo cáo chuyên đề.


Thầy Huỳnh Quang Hiếu thực hiện tiết dạy minh họa.


Đến tham dự chuyên đề có BGH nhà trường cùng Phụ huynh học sinh khối 5.




























